Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

Đây Là Loại Thùng Đựng Mủ Cao Su Tốt Nhất Thị Trường Hiện Nay

( 14-07-2022 - 03:24 PM ) - Lượt xem: 1002

Vật tư khai thác mủ cao su là một loại vật liệu, vật tư để nhằm sử dụng cho mục đích để khai thác mủ cao su. Ngoài các vật liệu tự nhiên một số sản phẩm nhân tạo đã được áp dụng ít hoặc nhiều. Ngành công nghiệp sản xuất vật tư được các nước thiết lập ở nhiều quốc gia khác nhau và đặc biệt phát triển nhất đó là các nước trồng cây công nghiệp cao su lâu năm.
Và thùng đựng mủ cao su là một trong những vật tư cần thiết nhất đối với ngành công nghiệp cây cao su.Vậy đâu mới là thùng đựng mủ cao su bền và tốt nhất hiện nay? Cùng theo chân mình tìm hiểu ngay nhé ! 
 
 

Một số hoạt động khai thác mủ cao su bằng thùng

 
1. Thùng đựng mủ cao su là gì?
 
Thùng đựng mủ là một loại thùng nhựa công nghiệp có dung tích khá lớn. Để sản xuất ra loại thùng này thì phải cần đến một loại nguyên liệu nhựa hạt nguyên sinh HDPE có độ bền cao và không có mùi. Chúng được làm với độ dày để chống các tia UV và chống gỉ. Chính vì những điều trên, giúp cho chúng phù hợp với việc đựng mủ cao su và còn có thể vận chuyển các thực phẩm, dược phẩm,... Nhựa được sản xuất với giá thành rẻ hơn kim loại, từ đó giúp cho nó có giá phải chăng, đặc biệt còn có khả năng tái chế sử dụng.
 
Thùng phi nhựa đựng mủ cao su
 

2. Phân biệt thùng đựng mủ cao su

 
Trên thị trường hiện nay, hiện đang có 4 loại thùng đựng mủ được mọi người sử dụng nhiều nhất đó là Thùng inox, thùng Nhôm, thùng Tôn Mạ Kẽm, thùng Nhựa. Mỗi loại đều có những ưu và khuyết điểm riêng. 
 
- Thùng đựng mủ cao su bằng Inox: Thùng inox được sử dụng ở nhiều vị trí trong khai thác mủ cao su như thùng để bóc mủ, thùng chút mủ, thùng đựng mủ. Thùng đựng mủ bằng inox do Công Ty TNHH SX – TM Vật Tư Nông Nghiệp Dương Thành Danh thiết kế, sản xuất rất đa dạng về kiểu dáng, kích thước có thể tùy chỉnh theo yêu cầu sử dụng của khách hàng.
 
- Thùng đựng mủ cao su bằng Nhôm: Thùng đựng mủ bằng nhôm có nhiều ưu điểm như nhẹ, chống ăn mòn rỉ sét. dễ vệ sinh lau chùi. Thùng do Công Ty Dương Thành Danh sản xuất và đảm bảo chất lượng
 
- Thùng đựng mủ cao su bằng Tôn Mạ Kẽm: Thùng đựng mủ bằng tôn, Chi phí rẻ hơn 2 loại trên, sản phẩm bằng kim loại, bền
 
- Thùng đựng mủ cao su bằng Nhựa: Thùng nhựa nhẹ, chi phí rẻ, dễ thay mới.
 

3. Những lưu ý khi sử dụng thùng đựng mủ cao su

 
Các hình ảnh về thùng đựng cao su
 
• Để tiết kiệm diện tích đất đai, người ta đã xếp chồng các loại thùng này lên nhau. Tuy nhiên, với cái loại thùng phi công nghiệp có dung tích khá lớn chuyên dùng để đựng các loại hoá chất hay cao su thì không được xếp chồng lên nhau quá 4 tầng. 
• Không nên sử dụng thùng trong mục đích đựng các chất độc hại axit như HNO3 và H2SO4 vì có thể gây hại cho thùng dẫn đến tình trạng độ bền, thời gian sử dụng giảm. Cần chú ý khi chứa các loại axit này vào các mùa hè nắng gắt.
 
 
4. Vậy đâu mới là thùng đựng mủ cao su tốt nhất thị trường?
 
   Các bạn nên dựa vào các yếu tố quan trọng như là chất liệu thùng, độ bền của chúng, giá cả hợp lý, mẫu mã mới đẹp và đặc biệt phải chọn loại thùng đúng mục đích sử dụng của mình.
   Như vậy, có thể thấy thùng đựng mủ cao su được ứng dụng rộng rãi ở các ngành nghề khác nhau. Nên bạn cần phải chọn mẫu thùng đúng với nhu cầu bạn cần để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sản phẩm.

Các Tin tức khác

Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018