Hotline0966019018
duanla.vtcs@gmail.com

Vật tư khai thác mủ cao su là gì?

( 27-09-2021 - 03:40 PM ) - Lượt xem: 1532

Vật tư khai thác mủ cao su là bất kỳ vật liệu, vật tư được sử dụng cho mục đích khai thác mủ cao su. Nhiều vật tư khai thác mủ cao su chủ yếu được sản xuất tại Bình Dương và các tỉnh phía Nam.
 

   

 

Ngoài các vật liệu tự nhiên, nhiều sản phẩm nhân tạo được sử dụng, một số tổng hợp ít hoặc nhiều. Sản xuất các vật tư cao su là một ngành công nghiệp được thiết lập ở nhiều nước và việc sử dụng các vật tư này thường được phát triển ở các quốc gia trồng cây công nghiệp cao su. 

 

Đặc biệt, tại Việt Nam với sự phát triển mạnh của ngành nông nghiệp trồng cây cao su. Các sản phẩm được sử dụng để hỗ trợ cho việc khai thác mủ cao su gồm: các loại kiềng đỡ chén, chén hứng mủ bằng sàng, và các loại chén nhựa, máng dẫn mủ đủ loại.

 

 

Dao cạo mủ lắp ráp. Máng chắn mưa xốp EVA   và nhựa FE. Mái che tô váy che tô, VỚI ĐỦ LOẠI KÍCH CỠ, keo dán máng, dây đen buộc kiềng, dây dẫn mủ, thuốc kích mủ, sút ngâm chén, thùng đựng mủ và chút mủ vét mủ hộp hương, muỗi đá mài dao cạo, rập, móc, thước mỡ bôi cây , kim, bấm. Đinh dù nạo da me và các loại dụng cụ kèm theo khác.

 

Do tình hình dịch bệnh năm 2021. Sở Công thương cũng đã tiến hành rà soát, tổng hợp tình hình đăng ký tiếp tục hoạt động sản xuất theo phương châm “3 tại chỗ gồm sản xuất tại chỗ, ăn tại chỗ, nghỉ ngơi tại chỗ” và phương châm “1 cung đường, 2 địa điểm”; đồng thời nắm bắt các khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện.

 

Là một trong những công ty đi đầu trong sản xuất vật tư cao su cả nước. Công ty Dương Thành Danh đã đăng ký với Bộ Công Thương Việt Nam thông qua website vattucaosu.net. Công ty đóng thuế và đảm bảo các công tác phòng chống dịch hiệu quả để liên tục sản xuất các lô sản phẩm vật tư cao su phân phối phục vụ người dân hỗ trợ khai thác lấy mủ cao su.

 

CÔNG TY TNHH SX - TM VẬT TƯ NÔNG NGHIỆP DƯƠNG THÀNH DANH 

chúng tôi có chức năng xuất nhập khẩu ra nước ngoài

 

Công ty TNHH SX - Dương Thành Danh

Địa chỉ : Ấp2, Tân Hưng, Huyện Bầu Bàng, Bình Dương

Địa chỉ xưởng : Ấp2, Tân Hưng, Huyện Bầu Bàng, Bình Dương

Điện thoại : 02743594108 - DĐ : 0966 019 018

Website: vattucaosu.net

EMAIL : laduan.nppdt.dtd@gmail.com  |  dtd@vattucaosu.com.vn

 

Các Tin tức khác

Copyright @ 2016 DUONG THANH DANH All rights reserved.

0966019018